ทาวน์โฮม/โฮมออฟฟิศ 2.5 ชั้น ถนนเหนือ-ใต้ สาทร-พระราม3 4นอน 3น้ำ ใกล้ทางด่วน BTS BRT **By ValueHome**

ทาวน์โฮม / โฮมออฟฟิศ 2.5 ชั้น หลังใหญ่ สไตล์ Modern เหมือนใหม่ทั้งหลัง 4 นอน 3 น้ำ อยู่ใจกลางเมือง 21.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 208.9 ตร.ม.

 

  • ทำเลใจกลางเมือง

บ้านสวย ใจกลางเมือง ในทำเลที่หาไม่ได้แล้ว อยู่ถนนเจริญราษฎร์ (ถนนเหนือ-ใต้) จากสาทรเชื่อมไปถนนพระราม 3

 ถ้ามาจากถนนสาทร เมื่อมาถึงสี่แยกถนนสาทรตัดกับถนนสุรศักดิ์ เลี้ยวซ้ายจะเข้าถนนเจริญราษฎร์ วิ่งเลยสี่แยกแรกที่ตัดกับถนนจันทน์ มาประมาณ 500 ม. กลับรถก่อนถึงสามแยกที่บรรจบกับถนนพระราม 3  กลับรถแล้วเข้าซอยแรกซ้ายมือ เป็นถนนเจริญราษฎร์ 10  เข้าไป 370 ม. มองซ้ายมือไว้จะมีป้ายซอยเจริญกรุง 107 แยก 21 เป็นซอยหมู่บ้านอยู่ดีทาวน์เฮ้าส์ เข้าซอยไป 130 ม. บ้านอยู่หลังในสุดซ้ายมือ

ระยะทางจากปากซอยเจริญราษฎร์ 10 ไปยังสถานที่สำคัญ-ระบบคมนาคมมีดังนี้ :

200 เมตร ถึงถนนพระราม 3, BRT สถานีเจริญราษฎร์, ห้าง HomePro

1.2 ก.ม. ถึงถนนเจริญกรุง, สะพานกรุงเทพ

1.3 ก.ม. ถึงถนนรัชดาฯ ทางขึ้นทางด่วน (ไปสีลม, พระราม 6, พระราม 9 - แจ้งวัฒนะ)

1.8 ก.ม. ถึงถนนจันทน์, และทางขึ้นทางด่วนด่านถนนจันทน์

 2.6 ก.ม. ถึงถนนสาธุประดิษฐ์ เซ็นทรัลพระราม 3

2.8 ก.ม. ถึงถนนสาทร, BTS สถานีสุรศักดิ์, ทางขึ้นทางด่วน (ไปสะพานพระราม 9, พระราม 2, บางนา, พระราม 4)

2.9 ก.ม. ถึงถนนนราธวาสฯ

 ถนนซอยกว้าง 8 ม. เป็นถนนในหมู่บ้านอยู่ดี ใช้เฉพาะบ้านในหมู่บ้านแค่ 20 หลัง ท่อระบายน้ำใหญ่ยกสูงกว่าถนนซอยอีก 50 ซ.ม. น้ำไม่เคยท่วม

   

  • ตบแต่งเป็นบ้านใหม่ทั้งหลัง


    เป็นทาวน์โฮม 2.5 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร อยู่หลังริมในสุดของหมู่บ้านทำให้จอดรถหน้าบ้านได้โดยไม่ขวางบ้านอื่น ในบ้านจอดรถได้อีก 1 คัน ตกแต่งใหม่หมดทุกอย่าง เสมือนบ้านใหม่ทั้งหลัง  เนื้อที่ 21.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 208.9 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เน้นประตูหน้าต่างใหญ่ ฝ้าเพดานสูง โปร่ง โล่ง สบาย

1.

ทำสีทั้งภายนอก-ภายในทุกตารางนิ้ว รวมทั้งรั้วบ้าน ประตูรั้ว วงกบ บันได ทาสีรองพื้นและสีจริงรวม 3 รอบ ด้วยสีอะครีลิค100% ของ Jotan

2.

เปลี่ยนประตูห้อง ลูกบิด กลอน บานพับทุกอัน ประตู-หน้าต่างเปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมอบขาว กระจกเขียวตัดแสงจ้าทั้งหลัง ปูพื้นปรับระดับและทำกันซึมใหม่ทั้งหลัง

3.

ประตูระเบียงและประตูห้องน้ำเปลี่ยนใหม่หมดเป็น UPVC กันความชื้น 

4.

ปูกระเบื้องแกรนิโต้แผ่นใหญ่(60x60) ใหม่หมดทั้งหลัง ห้องนอนชั้น 2.5 ปูพื้นไม้เต็งแท้เข้าลิ้น หน้ากว้าง 6"

5.

ต่อเติมห้องครัวและลานซักล้างด้านหลังครบถ้วน แต่ยังเว้นที่ว่างให้มีการระบายอากาศและแสงสว่างได้ดี ฐานรากส่วนที่ต่อเติมนี้ เราทำคานและตอม่อรองรับไว้ครบถ้วน ลงเสาเข็มยาว 6 เมตรรวม 24 ต้น (ไม่ทรุดแน่นอนครับ)

6.

เดินระบบไฟฟ้า สายไฟมีระบบสายดินใหม่หมดทั้งหลัง เดินกล่องไฟแยกเฟส เปลี่ยนโคมไฟ สวิทช์ ปลั๊กใหม่หมดทั้งหลัง เดินสายอากาศทีวีและสายโทรศัพท์ในห้องโถงและห้องนอนทุกห้อง เดินสายไฟแอร์และเครื่องทำน้ำอุ่นลากจากกล่องไฟไว้ให้พร้อม  ไฟเมนขนาด 15/45 แอมป์ เหลือๆ ครับ

7.

รื้อทำโครงบันไดใหม่และเปลี่ยนบันไดเป็นไม้เต็งแท้หมดทั้งหลัง   

8.

ทำฝ้าเรียบ-ดาวน์ไลท์ ดร็อปฝ้า พร้อมไฟฝังใหม่หมดทั้งหลัง  


9.

ด้านหน้าบ้าน ต่อระเบียงพร้อมม้านั่งไม้แท้ มีหลังคาระแนงโพลีคาร์บอเนต ชั้นสองโชว์ผนังปูนเปลือย อารมณ์ Modern เบรกด้วยผนังหินเทียม(ไม่มีตะไคร่และเชื้อรา) ชั้นสามประดับไม้เชอร่า  

10.
   ติดราวและฝักบัวปรับ function น้ำได้ เปลี่ยนก็อกน้ำทุกอันใหม่หมดเป็นแบบเซรามิควาล์ว  

11.
   ห้องน้ำทั้ง 3 ห้อง เดินน้ำใหม่ เปลี่ยนสุขภัณฑ์ (American Standard, Nham) ก๊อก สายชำระ อ่างล้างหน้า ราวแขวน ที่วางสบู่และสิ่งตกแต่งในห้องน้ำใหม่หมดทุกอย่าง ทำเคาน์เตอร์กระจก แบ่งส่วนเปียกส่วนแห้ง ทุกห้องมีแสงสว่างถึงเพื่ออนามัยที่ดีและกันเชื้อรา

12.
  เดินระบบน้ำและระบบสุขาภิบาลใหม่หมดทั้งหลัง  ฝังถังบำบัด(ถัง SAT) ใหม่ 

13.
ประตูและรั้วหน้าบ้านทำใหม่หมด พื้นโรงรถเราทำ คลส. ปรับระดับใหม่ ปูกระเบื้องสลับหญ้าเทียม Modern สวยงาม ดูแลรักษาง่าย ที่จอดรถลึก 6.3 ม. จอดรถได้ทุกขนาด

14.
ห้องครัว เราทำเคาน์เตอร์พร้อมซิงค์ 2 หลุม และตู้ครัวไว้พร้อม มีที่ตั้งตู้เย็นและหน้าต่างระบายอากาศและกลิ่นจากการทำอาหาร 

15.
  บ้านหันหน้าทิศตะวันออกเฉียงใต้ ลมเข้าหลังบ้าน 8 เดือน หน้าบ้าน 4 เดือน ซึ่งเราเปิดช่องหน้าต่างไว้ให้พร้อม บ้านเป็นหลังริม ด้านข้างหันเหนือไม่ร้อน(แดดเมืองไทยอ้อมใต้ครับ)  เจาะหน้าต่างด้านข้างด้วยเพื่อให้ระบายอากาศได้ดี

16.
 เราปูฉนวนกันความร้อนแบบหุ้มอลูมิเนียมฟอยล์ หนา 6” (อย่างหนาที่สุดและกันความร้อนดีที่สุด)ให้ด้วย ลดการถ่ายเทความร้อนและช่วยประหยัดค่าไฟ  มีระแนงระบายความร้อนบนหลังคาพร้อมตาข่ายกันนก และเรากั้นช่องว่างบนฝ้าหลังคาให้แล้วไม่มีปัญหาเดินทะลุกันได้ครับ


  • Floorplan ทั้ง 3 ชั้นครับ:

บ้านเสร็จเรียบร้อย พร้อมโอนและเข้าอยู่ได้เลยครับ

บ้าน 2.5 ชั้น หลังใหญ่ เหมือนใหม่ทั้งหลัง 4 นอน 3 น้ำ อยู่ใจกลางเมือง 21.9 ตร.วา ราคา 4.49 ล้านบาทครับ หากเทียบกับบ้านหรอื condo ในทำเลเดียวกันแล้ว บ้านของเราพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ทำเลใจกลางเมือง ในราคาคุ้มค่ากว่าด้วยครับ

เรารับภาระค่าภาษีทั้งหมด ค่าโอนคนละครึ่ง ค่ามิเตอร์และเงินประกันประปา-ไฟฟ้าเราจ่ายให้หมด เราติดต่อสินเชื่อให้ด้วยและจ่ายค่าประเมินธนาคารให้ทั้งหมดครับ

ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : รัชนี พานิช
เบอร์ดิดต่อ: 089-119-1341
ประเภท: ขายทาวน์โฮม
เขต: ขายทาวน์โฮม เขตบางคอแหลม
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 4,490,000 บาท
แบบห้อง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 209 ตรม.
วันที่ลงประกาศ 3 กันยายน 2011 (13 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 4847 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: