ห้องว่างให้เช่า แถวบางพลัดจรัญ 67 น่าอยู่

ร้านค้า ชั้นล่างอาพาร์ทเม้นต์ให้เช่า

ร้านค้าให้เช่า กว้างขวาง ทำเลดี เหมาะสำหรับ เปิดร้านทำผม สปา และอื่นๆ ในทำเลแถวนี้ยังไม่มีร้านทำผม และสปา เลย ในซอยเป็นหมู่บ้านผู้คนเข้าออกถนนเส้นนี้มากมาย อยู่สบาย 
สามารถอยู่อาศัยได้ด้วย มีระเบียงตากผ้า อินเตอร์เน็ต กล้องวงจรปิด 24 ชม. มีนักศึกษา และพนักงาน ธนาคาร พักอยู่ เต็มทุกห้อง มีที่จอดรถ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สะดวก ใกล้ ป้ายรถเมล์ 300 เมตร เดินนิดเดียวถึงแหล่งขายอาหาร สถานที่ใกล้เคียง ใกล้ ห้างสรรพสินค้า ตั้งฮั้วเส็ง, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, Family Mart รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสิรินธร-บางพลัด , มหาลัยราชภัฏ, สวนสุนันฯ , สวนดุสิต วิทยาลัยเขต สิรินทร , Lotus จรัญ , ใกล้สถานีรถไฟ บางบำหรุ 

ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง เรามีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ใช้ระบบเข้าออก แบบKey cards ปลอดภัย มีไฟส่องส่วงตลอดทางเดิน และ มีบรรยากาศที่เป็นกันเองของพนักงาน ทำให้เป็นสถานที่จะทำให้คุณอยู่อย่างสบายใจ

** ราคาพิเศษ สำหรับต้อนรับเปิดเทอม เด็กมหาลัยต้องการหาร้านทำผมกว้างๆ แบบนี้อยู่
สถานที่ใกล้เคียง :ถานที่ใกล้เคียง ใกล้ ห้างสรรพสินค้า ตั้งฮั้วเส็ง, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, Family Mart รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสิรินธร-บางพลัด , มหาลัยราชภัฏ, สวนสุนันฯ , สวนดุสิต วิทยาลัยเขต สิรินทร , Lotus จรัญ , ใกล้สถานีรถไฟ บางบำหรุ
ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ :
เบอร์ดิดต่อ: 081-810-1555
ประเภท: ให้เช่าร้านค้า
เขต: ให้เช่าร้านค้า เขตบางพลัด
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 8,000 บาท
ขนาด 45 ตรม.
วันที่ลงประกาศ 10 มิถุนายน 2017 (7 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 1300 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ:

ให้เช่า 6,900 บาท