ขายหรือให้เช่าบ้านเดี่ยว แต่งสวย ติดแนวรถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน ย่านใจกลางเมือง บางซื่อ เตาปูน จตุจักรกรุงเทพ

ขายหรือให้เช่าบ้านเดี่ยว แต่งสวย ติดแนวรถไฟฟ้า  ใกล้ทางด่วน ย่านใจกลางเมือง บางซื่อ เตาปูน จตุจักรกรุงเทพ

 



 
ผมขอบรรยายเกี่ยวกับตัวบ้านคร่าวๆ ก่อนนะครับ   ลักษณะของบ้านเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่   มีขนาด
102 ตรว.  2ชั้น มีห้องนอนรวม 6ห้องนอน และ 5ห้องน้ำ แบ่งเป็น   ชั้นบน จะมีถึง 4 ห้องนอนใหญ่ และ  3 ห้องน้ำ    ชั้นล่าง  จะมีห้องครัว  ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก  ห้องทำงาน   ห้องเมท แล้วก็ห้องน้ำเมทซึ่งแยกออกจากตัวบ้าน



  
ตัวบ้านออกแบบมาให้ทุกจุดของบ้านสามารถมองเห็นวิว ต่างๆรอบบ้านได้มุมกว้าง  ผมจึงเปิดมุมมอง  ด้วยกระจกขนาดใหญ่แล้วดึงธรรมชาติรอบๆบ้าน  ให้เข้ามาใกล้กับบ้านให้มากที่สุด  บ้านหลังนี้จึงเป็นบ้านที่น่าอยู่มากครับ หากทำเป็นโฮมออฟฟิต ก็ทำให้พนักงานทำงานได้อย่างผ่อนคลาย  ไม่เครียด หลุดจากบรรยากาศห้องแบบเดิมๆ ครับ


  
-
เริ่มต้นตั้งแต่ลานจอดรถเลยแล้วกันนะครับ   บ้านหลังนี้สามารถจอดรถในบ้านเรียงกันได้ถึง 3 คัน  เปิด - ปิดประตูด้วยรีโมท    พร้อมตู้เก็บของขนาดใหญ่  เก็บเครื่องมือต่างๆให้เป็นระเบียบ หรือจะเก็บรถจักรยานก็สวยถูกใจนักปั่นแน่นอนครับ


  
 -
ทางเข้าตัวบ้านด้านหน้า  ก็มีตู้เก็บของอีกใบ ตู้ใบนี้สำหรับเก็บรองเท้า คงถูกใจผู้หญิงหลายๆคนกันเลยทีเดียวนะครับ เพราะตู้ออกแบบมาเก็บรองเท้าให้เป็นระเบียบได้เยอะมากครับ

 

  • พื้นที่วิ่งเล่นขนาดใหญ่ลานหน้าบ้าน  ส่วนนี้สามารถปรับขุดทำสระว่ายน้ำ ก็ได้นะครับ มีแปลนที่จะก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว ะได้สระว่ายน้ำขนาด 3.5 เมตร ยาว 7เมตร เป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ นี้ผมมีแบบแปลนเตรียมก่อสร้างไว้แล้วด้วยครับ ( ผมแถมสระว่ายน้ำนี้ สำหรับลูกค้าที่พร้อมโอนภายในปีนี้นะครับ )

 
 -
ประตูทางเข้าตัวบ้านจะเป็นประตูกระจกขนาดใหญ่  เปิดล็อคด้วยระบบชิปการ์ดครับ เมื่อ เข้ามาในบ้านทางขวาจะเป็นโซน ส่วนของพื้นที่รับแขกหรือส่วนนั่งเล่นครับ  ส่วนทางซ้ายเป็นโซน ทานอาหาร  และpantry  ครับ แต่ถ้าจะทำอาหาร ผมก็แยกเป็นครัวฝรั่งแบบปิดสำหรับปรุงอาหารครับ  แต่ถ้าอยากทำอาหารไทยแบบหนักๆ ผมก็เตรียมพื้นที่ด้านนอกไว้รองรับ  ครับ ส่วนนี่จะติดกับส่วนนั่งเล่น หรือ ส่วน party zone  ส่วนนี้สามารถใช้เป็นที่รับรองลูกค้า ในบรรยากาศเป็นกันเองได้ครับ



 
- นอกจากนี้ก็ยังมีห้องทำงานด้านล่าง ห้องนี้สามารถปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุก็ได้นะครับ ท่านจะได้ไม่ต้องขึ้น ลง บันได แล้วห้องก็ติดกับห้องน้ำเลยครับสะดวกสบายมากครับ



 
เรื่องสำคัญอีกเรื่องก็คือ สภาพแวดล้อมและเพื่อนบ้าน บ้านหลังนี้อยู่ในซอยย่อยของซอยกรุงเทพ นนทบุรี13   แม้ด้านนอกจะเจริญผู้คนมากมายแค่ไหน แต่บ้านหลังนี้อยู่ในจุดที่สงบเงียบ  เป็นส่วนตัว และปลอดภัยมากๆครับ  เพราะมีบ้านในซอยนี้เพียง 8หลัง (เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ทั้งหมด)   เพื่อนบ้านอัธยาศัยดีมากครับ




























 



 
การเดินทาง   คมนาคม  บางซื่อจะเป็นจุดศูนย์การการเดินทางคมนาคมในอนาคตของประเทศครับ  เป็นจุดตัดของรถไฟฟ้า  สายต่างๆ ที่บางซื่อหลายสาย เช่น  รถไฟฟ้าสายสีม่วงบางใหญ่ – บางซื่อ ต่อออกไปถึงวงเวียนใหญ่   รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ท่าพระ บางซื่อ หัวลำโพง   รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน  ศาลายา บางซื่อ  หัวหมาก   รถไฟฟ้าสายสีแดง  ธรรมศาสตร์ บางซื่อ มหาชัย      และเป็นสถานีต้นทางรถไฟความเร็วสูง ไปสู่จังหวัดต่าง ๆ ของภาคเหนือและอีสาน ทั่วประเทศ   และเป็นสถานีใหญ่ของรถไฟรางคู่  ย่านนี้อนาคตจะเจริญมากแน่นอนครับ   เพียบพร้อมไปด้วยทางด่วน  ตลาด  ธนาคาร  ซุปเปอร์มาร์เก็ต  สถานีตำรวจ  และรถไฟฟ้า

 



สถานที่ตั้ง  บ้านเลขที่ 126/59  ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 13(ไสวสุวรรณ)   พิกัด gps   13.810434, 100.524619   ตามลิงค์ นี้ครับ https://youtu.be/TL9nVm6F0Xk  แต่ถ้าหาไม่เจอ โทรสอบถามได้ครับ  บ้านสวยหรูขนาดนี้ บนทำเลทอง พร้อมสภาพแวดล้อมดีสุดๆ หาไม่ได้ง่ายๆนะครับตอบโจทย์ทุกข้อของบ้านในฝัน  อนาคตราคาไปไกลแน่นอนครับ  ตอนนี้ผมขอเสนอขายเพียง 17.8 ล้านบาท เช่า ราคา88,000 บาทต่อเดือนครับ  สนใจติดต่อผมได้เลยครับ มาดูบ้านต่อรองราคาได้เลยครับ   บาสครับ  ที่เบอร์ 087 813 4432   id line..  basversion
เจ้าของขายเองครับ  รับนายหน้าครับ  ขอบคุณครับที่ให้ความสนใจ...


ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : บาสครับ
เบอร์ดิดต่อ: 087-813-4432
ประเภท: ให้เช่าสำนักงานให้เช่า
เขต: ให้เช่าสำนักงานให้เช่า เขตบางซื่อ
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 88,000 บาท
ขนาด 102 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 18 กันยายน 2017 (7 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 223 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: