**HOT SALE** ขาย เซ้ง กิจการ hostel โฮสเทล ใจกลาง สุขุมวิท กรุงเทพ บีทีเอสพร้อมพงศ์เพียง 550เมตร

ตึกแถว 2 ห้อง // 24 ตร.ว. หรือ 430ตร.ม. //  5 ชั้น // 50 ห้องนอน // 11ห้องน้ำ // ราคา 3.3ล้าน

 

ที่ตั้ง:  ถนนสุขุมวิท ซอย 33 เข้าไป 400เมตร,  ข้างโฮสเทลมี 7eleven และร้านอาหารหลากหลายชาติ, เดินไป รถไฟฟ้าพร้อมพงศ์ไม่เกิน 4นาที ถึงห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์

ลักษณะสถานที่:  ตึกแถว 2 ห้อง 5 ชั้น , รวม 50 เตียง (รวมตียงคู่พักได้กว่า 80คน) , 11 ห้องน้ำแยกโซนส่วนตัวทุกชั้น

-  ชั้น 1 เป็นส่วนต้อนรับ

-  ชั้น 2 - 4 เป็นห้องพัก มีทั้งเตียงนอนเดี่ยวและนอนคู่

- ชั้น 5 เป็นส่วนกลางและระเบียงกว้าง

 

การออกแบบด้วยวัสดุและเฟอร์นิเจอร์เกรดดี:  เครื่องปรับอากาศแยกเครื่องละชั้น , พัดลมติดเพดาน 2-3ตัวในโซนห้องนอน และ 1-2ตัว ที่โถงทางเดินทุกชั้น , มีหน้าต่างเปิดระบายอากาศ ทั้งในโซนห้องนอน และ นอกโซน , เตียงนอน มี ม่าน / ตู้เซฟใส่รหัสล็อกประจำเตียง / ที่เก็บสัมภาระขนาดวางกระเป๋าเดินทางประจำเตียง  / ทีวีส่วนตัว / ไฟอ่านหนังสือเปิดปิดแยก **ทุกเตียง** , ปลั๊กหัวเสียบแยกส่วนตัวทุกเตียง, เตียงมีทั้งห้องเดี่ยว Single Bed และ ห้องคู่ Double-sized Bed . ทั้งห้องอาบน้ำและห้องส้วมออกแบบการใช้งานสะดวก , ชั้นห้องนอนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ มีห้องแต่งตัวแยก

 

สิ่งอำนวยความสะดวก/ส่วนกลาง: มีโซนเครื่องซักผ้า และ อบผ้าแห้งแบ่งโซนให้ (ไม่เสียพื้นที่ตากผ้า ไม่มีปัญหาความอับชื้น), rooftop ชั้นดาดฟ้าบนสุด มีโต๊ะเก้าอี้รองรับสำหรับพักผ่อน ทั้งในร่ม และพื้นที่เปิดโล่ง, ห้องรับรองส่วนกลางมีเครื่องคอมพิวเตอร์ ทีวี ดูหนัง อ่านหนังสือ เอนกประสงค์ , พื้นที่ทานข้าวแยกมี เครื่องทำกาแฟ เครื่องเติมน้ำดื่มร้อน-เย็น ไมโครเวฟ จานชามพร้อม , ระบบคีย์การ์ดเข้าออกตัวตึก และ ทุกชั้น , แม่บ้านทำความสะอาด 24ชม , ระบบกล้องวงจรปิด CCTV โทรศัพท์เรียกreception ทุกชั้น , ระบบอินเตอร์เน็ตสายLan และ WIFI

 

ดำเนินกิจการได้ทันที ทำการตลาดคลอบคลุมเว็บไซด์จองห้องพักทุกเว็บไซด์ทั้ง Agoda, Booking, Hostelworld, Expedia, Hotels.com, Ctrip, Traveloka, Airbnb, และอื่นๆอีกหลายเว็บ

 

คะแนนการตลาดและรีวิวห้องพัก: เป็นท๊อป 1ใน5 ของ Trip Advisors และได้คะแนนรีวิวเกรดดีในเว็บซื้อจองห้อง จากเกณฑ์วัดความสะอาด ความปลอดภัย ความสะดวกด้านการเดินทาง การบริการ

สัดส่วนลูกค้า:  ทั้งจองผ่านเว็บ และเดินเข้ามาถาม , รวมคนต่างชาติมาท่องเที่ยวและคนทำงานในโซนสุขุมวิท , นักท่องเที่ยวลักษณะแบ็กแพ็ก และทัวร์ส่วนตัว

 

ราคาขายเซ้ง: 3,300,000 บาท

รวมเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่าง และตกแต่งให้เสร็จหมดแล้ว

สัญญาเช่าเหลือ 1 + 3 + 3 ปี ค่าเช่า 150,000 บาท ขึ้น 10% ทุกๆการต่อสัญญา 3 ปี

 

ติดต่อ  (+66) 8 9 7 5 4 5 5 5 5  หรือ    [email protected]

 สำหรับผู้ที่สนใจจริง เจ้าของปัจจุบันทำธุรกิจอื่นเป็นหลัก จึงไม่มีเวลาได้เต็มที่ 

 

 

 

ผู้ลงประกาศ : ์Norathep
เบอร์ดิดต่อ: 089-754-5555
ประเภท: ขายโรงแรม
เขต: ขายโรงแรม เขตวัฒนา
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 3,300,000 บาท
ขนาด 24 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 9 พฤศจิกายน 2017 (6 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 1140 ครั้ง