ขายรีสอร์ท วิลล่า 16 ห้องนอน พิกัด ท้องกรูด - เกาะสมุย ' Samui Beach Villa And Resort For Sale'

ขายรีสอร์ท ท้องกรูด - สมุย 
' Samui Beach Villa And Resort For Sale' 

- มี 16 ห้องนอน 16 ห้องน้ำ 
- มี เฟอร์นิเจอร์ 
- พร้อมอุปกรณ์ทุกอย่างของรีสอร์ท 

สมุยบีชวิลล่าแอนด์รีสอร์ทสำหรับการขาย - วิลล่าสุดหรูตั้งอยู่ในตลิ่งงามบนชายฝั่งตะวันตกที่งดงามของเกาะสมุย สถานที่ให้บริการที่ไม่ซ้ำกันนี้มีสุดยอดในการดำรงชีวิตที่ติดชายหาด, โม้ทะเลและพระอาทิตย์ตกมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่จับภาพที่มีชื่อเสียง“ห้าหมู่เกาะ” สถานที่ตั้งอยู่บน 2 ไร่โฉนดที่ดินบรรดาศักดิ์ (3200 ตารางเมตร) ที่นำเสนอที่พักหรูริมชายหาดส่วนตัวเช่นเดียวกับรีสอร์ทริมชายหาดขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านในวันหยุดและอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนบนเกาะสมุย 

บ้านหลังใหญ่สองชั้นชั้นแรกมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่, สำนักงาน, ห้องภาพยนตร์ครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, ห้องสุขาสำหรับแขกและสองห้องเก็บของ ชั้นแรกยังพรั่งพร้อมเข้าถึงโดยตรงไปยังระเบียงกลางแจ้งและว่ายน้ำสระว่ายน้ำ 

ระดับที่สองมี 5 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวห้องนอนใหญ่เป็นขนาดไม่เห็นแก่ตัวและมีการเข้าถึงระเบียงขนาดใหญ่พร้อมวิวทะเลที่สวยงาม ห้องพักทุกห้องที่สมบูรณ์แบบด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก, เครื่องปรับอากาศและพัดลมติดเพดานจอแบนทีวี 

ข้างว่ายน้ำเป็นห้องนอนเควสต่อไป (ศาลาที่แยกต่างหาก) ห้องพักนี้เป็นตัวเองที่มีอยู่กับตัวเองรับแขก, ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวพื้นที่ของมัน 

บริเวณด้านนอกเป็นที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงพร้อมกับบาร์, ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวกลางแจ้งพื้นที่, ห้องฟิตเนสที่เพียบพร้อมไปด้วยตู้เก็บของและห้องอาบน้ำฝักบัวและ 96 ตารางเมตรสระว่ายน้ำจากุซซี่และสระว่ายน้ำศาลา 

เบื้องหลังวิลล่าศาลาใหญ่เป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ บริเวณนี้มี 4 พาร์ทเมนท์และวิลล่า 2 ตำแหน่งรอบสระว่ายน้ำว่ายน้ำส่วนกลาง 

อพาร์ทเม้นแต่ละห้องมีขนาด 32 ตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยที่สมบูรณ์แบบด้วยที่อยู่อาศัยและพื้นที่ห้องครัว, เตียงขนาดคิงไซส์ห้องน้ำและระเบียงส่วนตัว วิลล่ามี 2 ระดับวิลล่าแต่ละหลังมี 112 ตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยที่มีที่อยู่อาศัยสไตล์เปิดโล่ง, การรับประทานอาหารและห้องครัวบนชั้นแรกและ 3 ห้องนอนบนชั้นสอง รีสอร์ทมีวิธีการเดินเท้าไปยังชายหาดส่วนตัว 

สมุยบีชวิลล่าแอนด์รีสอร์ทเพื่อผลประโยชน์จากการขายไฟฟ้าของรัฐบาลด้วยน้ำจากอุปกรณ์กันลึกส่วนตัวของพวกเขา โรงแรมแห่งนี้ยังมีระบบเตือนภัยที่เต็มรูปแบบรวมทั้งเครื่องตรวจจับควันไฟและกล้องวงจรปิด
ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : Bobby Birt
เบอร์ดิดต่อ: 077310401 / 0936375550
ประเภท: ขายโรงแรม
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: สุราษณ์ธานี
ราคา 160,000,000 บาท
ขนาด 2 ไร่
วันที่ลงประกาศ 14 พฤศจิกายน 2017 (6 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 285 ครั้ง