ขาย โรงแรม ติดทะเลสาบสงขลา เนื้อที่ 3 งาน 62 8/10 ตรว. ติดริมทะเลสาบเกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา

ขาย โรงแรม ติดทะเลสาบสงขลา เนื้อที่ 3 งาน 62 8/10 ตรว. ติดริมทะเลสาบเกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา

โรงแรมสไตล์รีสอร์ทเพื่อการพักผ่อน ในบรรยากาศติดริมทะเลสาบเกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา ชมดวงอาทิตย์ตกดิน เหมาะสำหรับการพักผ่อน และการจัดเลี้ยงสัมมนา ด้วยห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบาย ทั้งห้องพักรวมหมู่คณะ และห้องพักส่วนบุคคล มีบริการอาหารจัดเลี้ยง บริเวณสำหรับทำกิจกรรมปิ้งย่างบาบีคิว และคาราโอเกะ
ฟ้าปรายตะวันรีสอร์ทแบ่งการจัดการพื้นที่เป็นหลายส่วน ดังนี้
1. ส่วนออฟฟิศต้อนรับ อยู่ติดกับด้านหน้าทางเข้ารีสอร์ท ใช้เป็นที่ต้อนรับลูกค้า ติดต่อห้องพักหรือติดต่อเพื่อใช้บริการต่างๆ มีโต๊ะเก้าอี้พร้อมเครื่องดื่มไว้บริการ
2. ห้องพักส่วนบุคคล ให้ความสำคัญกับการรักษาความสะอาด การจัดรูปแบบภายในห้องพักที่แต่ละห้องมีความแตกต่างกัน การเลือกใช้วัสดุคุณภาพต่างๆภายในห้องพักโดยเฉพาะให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ที่นอนและชุดเครื่องนอนคุณภาพ
3. ห้องพักรวมหมู่คณะ เป็นห้องปรับอากาศ อาคาร 2ชั้น มีระเบียงนั่งเล่น มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกชายหญิง มากถึง 12ห้องเพื่อความสะดวกของลูกค้า มีการรักษาความสะอาดอย่างดี
4. ส่วนห้องจัดเลี้ยงและสัมมนา เป็นห้องปรับอากาศ สำหรับใช้เพื่อจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงหรือประชุมสัมมนา พร้อมด้วยอุปกรณ์ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะระบบมิวสิควิดีโอ ซึ่งเป็นระบบคาราโอเกะเสียงดี, ไมโครโฟนและไมค์ลอย, เครื่องฉายโปรเจกเตอร์, โต๊ะเก้าอี้สำหรับใช้ประชุม, เก้าอี้โซฟา, ฯลฯ
5. ส่วนบริเวณลานน้ำพุ เหมาะสำหรับใช้เพื่อจัดกิจกรรมหรือจัดเลี้ยงในช่วงเวลาเย็นจนถึงกลางคืน และช่วงเช้า
6. ส่วนบริเวณพื้นที่ด้านหน้ารีสอร์ท อยู่ติดริมทะเลสาบเกาะยอด้านทิศตะวันตก...เหมาะสำหรับพักผ่อนและชมดวงอาทิตย์ตกดินในยามเย็น ในยามเย็นใกล้ดวงอาทิตย์ตกจะเป็นช่วงที่มีบรรยากาศสวยงามมากและเหมาะสำหรับการถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

ราคา 22,000,000.-บาท

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เจ้าของโดยตรง
โทร.089-6567091
E-mail. [email protected]


ผู้ลงประกาศ : เจ้าของโดยตรง
เบอร์ดิดต่อ: 089-656-7091
ประเภท: ขายโรงแรม
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: สงขลา
ราคา 22,000,000 บาท
ขนาด 362 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 4 มกราคม 2018 (6 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 100 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: