ขายรีสอร์ท, 9 ห้องนอน, 9 ห้องน้ำ, เนื้อที่ 3200 ตารางเมตร พิกัด ละไม-เกาะสมุย

เกาะสมุยรีสอร์ทสำหรับการขาย, Koh Samui Resort For Sale 

http://samui-island-realty.com/property/koh-samui-resort-for-sale/ 

- มี 9 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ 
- เครื่องปรับอากาศ 
- พัดลมเพดาน 
- ถนนคอนกรีตรัฐบาลเข้าถึง 
- สวนหย่อม 
- ห้องแม่บ้าน 
- สระว่ายน้ำเทอเรซ 
- ที่จอดรถส่วนบุคคล 
- สระว่ายน้ำส่วนตัว 
- ทีวีดาวเทียม 
- Wifi 
- เนื้อที่ 3200 ตารางเมตร 

เกาะสมุยรีสอร์ทสำหรับการขาย 

เกาะสมุยรีสอร์ทสำหรับการขายบนเกาะสมุยที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับรีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่เจริญรุ่งเรืองทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องที่นำเสนอโอกาสที่ดีสำหรับการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จ สมบูรณ์แบบการตั้งค่าการดำเนินงานแบบครบวงจรนี้เป็นชิ้นส่วนมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนที่มองหาการลงทุนธุรกิจ การพัฒนานี้จะเป็นสถานที่ที่ได้เปรียบในหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในละไมในอ่าวไทย กับแปดปีของการดำเนินงานภายใต้ของธุรกิจที่จะเติบโตในวันข้างหน้าพร้อมกับธรรมชาติและน้ำทะเลใสที่ห้อมล้อมการดำเนินชีวิตที่ต้องการและสืบทอดวัฒนธรรม 

แกรนด์รีสอร์ทแห่งนี้และสถานที่อยู่ในสถานะที่ผ่อนคลายของจิตใจที่มีพนักงานที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก การพัฒนานี้ประกอบด้วยวิลล่าหรูเก้าหลังตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนที่ตกแต่งอย่างสวยงามที่เชื่อมต่อกันโดยสระว่ายน้ำคดเคี้ยวที่สามารถเข้าถึงได้ภายในไม่กี่ฟุตของแต่ละที่อยู่อาศัย วิลล่าแต่ละหลัง 63 ตรมประกอบด้วยห้องสวีทกว้างขวางต้นแบบที่หรูหราห้องน้ำ 16 ตารางเมตร, พื้นที่เลานจ์, ระบบความบันเทิงและการให้บริการอินเทอร์เน็ต 
การพัฒนาครอบคลุมด้วยเนื้อที่ 3200 ตารางเมตรที่ดิน; รวมทั้งเนื้อที่ 300 ตารางเมตรของที่ดินที่อาจได้รับการพัฒนาโดยเจ้าของในอนาคตเพื่อให้การเพิ่มเช่นสปาหรือถิ่นที่อยู่ถาวร ภายในรีสอร์ทซึ่งถูกปิดล้อมด้วยรั้วคอนกรีต, นอกจากนี้ยังมีห้องเก็บของ 

ข้อมูลสถานที่ตั้ง 

เกาะสมุยรีสอร์ทสำหรับการขาย - รีสอร์ทตั้งอยู่ครึ่งชั่วโมงจากสนามบินท้องถิ่นและตั้งอยู่เพียงแค่ 10 นาทีขับรถชายฝั่งไปจากเดิมและเป็นที่นิยมศูนย์กลางการต้อนรับของหาดเฉวง เตรียมที่จะสร้างความประทับใจด้วยโอกาสในการลงทุนที่น่าทึ่งนี้ ถึงเวลาที่จะเติบโตประสบความสำเร็จในความงามของประเทศไทย 

สถานที่ใกล้เคียง 

หาดละไม 
สาธารณรัฐบีช 
แทมมารีสปา 
มวยไทยค่ายไทย 
เกาะซาฟารี 
สวนน้ำ 
เทสโก้ซูเปอร์มาร์เก็ต 
7/11 ร้านสะดวกซื้อ 
นวดแผนไทย 
ปู่หินยาย 
คริสตัลเบย์
ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : Bobby Birt
เบอร์ดิดต่อ: 093-637-5550
ประเภท: ขายโรงแรม
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: สุราษณ์ธานี
ราคา 45,000,000 บาท
ขนาด 2 ไร่
วันที่ลงประกาศ 14 มีนาคม 2018 (6 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 159 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: