ปล่อยเช่าServiced Office ออฟฟิศสำเร็จรูปใจกลางสยามสไตล์โมเดิร์นและพื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง

Serviced Office ออฟฟิศสำเร็จรูปใจกลางสยามสไตล์โมเดิร์นและพื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง

Serviced Office คือออฟฟิศสำเร็จรูปที่ตกแต่งพร้อมให้ผู้เช่าย้ายเข้าและเริ่มทำงานได้ทันที ออกแบบมาเพื่อให้คนยุคใหม่ใช้ชีวิตการทำงานได้อย่างมีสีสัน สะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำงาน มาพร้อมระบบอินเตอร์เน็ต สายโทรศัพท์ และเครื่องใช้สำนักงานครบครัน

มีทั้งพื้นที่สาธารณูปโภคส่วนกลาง เช่นห้องประชุม พื้นที่ทำงานแบบ open-space พื้นที่ต้อนรับลูกค้า บริการพนักงานต้อนรับลูกค้า ห้องแพนทรี รวมไปถึงสิ่งบันเทิงที่เอาไว้เพลิดเพลินเวลาว่างอย่าง โต๊ะพลู บอร์ดเกม Playstation4 Smart TV และบริการสตรีมมิ่งชั้นนำ อย่าง Netflix

ภายใน Seviced Office หรือออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่าของ Workwize พร้อมบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน และสาธารณูปโภคครบครัน นอกจากนั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามใจว่าอยากได้ห้องขนาดเท่าไร เปิดรับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างพร้อมวิวหรือเป็นห้องปิด คุณสามารถเลือกเองได้ทั้งหมด

เพียงแค่เข้ามาพร้อมแล็ปท็อปคู่ใจแล้วก็สามารถเริ่มทำงานได้ทันที จ่ายราคาเดียวสำหรับสำนักงานที่ตกแต่งครบถ้วน ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ WiFi โทรศัพท์ บริการแจ้งยอดค่าใช้จ่าย และพนักงานต้อนรับอย่างมืออาชีพ และเพื่อตอบโจทย์กับรูปแบบความสะดวกในการใช้ชีวิต Serviced Office ของ Workwize จึงตั้งอยู่ที่ อาคารธนาคารกรุงเทพ ชั้น 5 ถนนพระราม 1 ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS Siam ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำหลายแห่ง พร้อมด้วยร้านอาหารมากมายกว่า 100 ร้าน เพื่อให้ไลฟ์สไตล์ชีวิตการทำงานเป็นไปอย่างมีสีสัน

โดยบริการ Serviced Office ของ Workwize มีหลากหลายระดับเริ่มต้นราคาเบาๆ ที่ 9,900 บาท/เดือนเท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line : bit.ly/2QNCgSp
E-mail : [email protected]
เว็บไซต์ www.workwize.co
โทร 061-771-1666
ผู้ลงประกาศ : bbbprakard
เบอร์ดิดต่อ: 099-090-4194
ประเภท: ให้เช่าสำนักงานให้เช่า
เขต: ให้เช่าสำนักงานให้เช่า เขตบางรัก
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 9,900 บาท
ขนาด 50 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 21 เมษายน 2019 (5 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 297 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: