CONTENT WEBSTE พฤกษา วิลล์ 47 พุทธบูชา 36

ขาย! พฤกษาวิลล์ 47 พุทธบูชา 36 ทาวน์เฮ้า 2 ชั้น สไตล์ Modern US ฟังก์ชั่นครบ  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านริมคลองกับความสุขที่เป็นไปได้ราคา 2.25 ล้าน

ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 20 ตรว. หมู่บ้านนี้อยู่แถบพุทธบูชา ซึ่งใกล้คลองธรรมชาติ ทำให้ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่ก็ไม่ได้ไกลตัวเมืองเสียทีเดียวเรียกว่าทั้ง สะดวกและสบาย

แบบบ้านออกแนวสมัยใหม่หรือดู Modern สมกับเป็นแบบบ้านยุคใหม่จริงๆการตกแต่งภายในเน้นการใช้งานจริงเป็นหลักสีที่ใช้ในงานออกแบบคือแนวธรรมชาติ Earth Tone ดูสวยงามลงตัวโซนครัวออกแบบให้เหมาะกับการใช้งาน สำหรับครอบครัวเล็กๆ ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ ห้องด้านบนสามารถปรับเป็นมุมนั่งทำงานตกแต่งให้สดใส ทำให้รู้สึกตื่นตัวอยู่ตลอดเวลานั่งทำงานได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ห้องนอนใหญ่ ดูโปร่งโล่งสบาย พักผ่อนหลังจากทำงานเหนื่อยๆ มาทั้งวันคงจะดีไม่น้อย การเข้าออกโครงการปลอดภัยด้วยระบบ Access Card, Card Scan, CCTV ที่ทางเข้าหลัก และ Security Guard ตลอด 24 ชั่วโมง และยังใกล้ชิดไปกับธรรมชาติด้วย Strip Park สวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน

สิ่งอำนวยความสะดวกสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายๆด้วย ทางด่วนสุขสวัสดิ์ , พระราม 2 , ดาวคะนอง, วงแหวนอุตสาหกรรม(สุขสวัสดิ์) ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , บิ๊กซี, คาร์ฟูร์ พระราม 2, จัสโก้ประชาอุทิศ, โฮมโปร , โลตัส พระราม2, ใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี , สถานพยาบาล เช่น  ร.พ.บางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลร.พ.นครธนร.พ.บางมด, ร.พ.กรุงธน 2 และสวนสาธารณะสวนธนบุรีรมย์

ใครกำลังมองหาโครงการดีๆ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวในราคา 2.25 ล้านบาท ราคาเหมาะสำหรับครอบครัวใหม่ที่จะเริ่มต้นชีวิตอย่างมีความสุขได้ไม่ยาก

ที่ตั้งโครงการพฤกษาวิลล์ 47 พุทธบูชา 36 โครงการตั้งอยู่ใน ซอยพุทธบูชา 36 ถนนพระราม 2 สามารถเดินทางได้จากถ.พระราม 2 และ ถ.ประชาอุทิศ


สนใจติดต่อ คุณชลลดา 098-261-6625

ผู้ลงประกาศ : Bestland & Housing Co.,Ltd.
เบอร์ดิดต่อ: 098-261-6625
ประเภท: ขายทาวน์โฮม
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 2,250,000 บาท
แบบห้อง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 19 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 29 สิงหาคม 2014 (10 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 214 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: