ขายทาวน์เฮาส์3ชั้น โมเดิร์น เดินทางสะดวก บนถนนรามอินทรา มัยลาภ ใกล้ทางด่วน น่าอยู่มากๆ

ทาวน์โฮม 3ชั้น สุดโมเดิร์น สวยน่าอยู่ ทำเลดี เดินทางสะดวกบนถนนรามอินทรา ขายกันถูกๆไปเลย

ผมขอเสนอขายบ้านทาวน์โฮมโมเดิร์นสวยหรู มีระดับ ขนาด 20 ตรว และ 23 ตรว. มี 2 คูหานะครับ 3ชั้น รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง มีห้องนอน 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ มุมทำงาน และระเบียงขนาดใหญ่ครับ ส่วนภายในบ้านตกแต่งไว้อย่างสวยหรูครับ ระบบไฟฟ้าใหม่หมดทุกอย่าง เดินระบบสายดิน ทุกจุด แล้วแสงสว่างใช้ไฟ LED ใหม่ ช่วยประหยัดไฟครับ ระดับฝ้าเพดาน บ้านหลังนี้ผมทำฝ้าฉาบเรียบไว้ค่อนข้างสูงครับ ทำให้บรรยากาศในบ้านโล่ง ไม่อึดอัด แล้วที่สำคัญ ทาวน์โฮมนี้ มีทางลมเข้าออก ถึง 3 ด้าน ลมพัดผ่านดีมาก หายากนะครับทาวน์โฮมบรรยากาศแบบนี้

สถานที่ตั้ง บ้านเลขที่ 40/86 และ 40/87 พิกัด gps . 13.850141, 100.628681 ซอยรามอินทรา14 แยก5 (มัยลาภ แยก 5) สามารถเข้า ออกได้ทั้ง ต้นซอยเป็นถนนรามอินทรา ส่วนท้ายซอยเป็นถนน เกษตร -นวมินทร์ครับ เดินทางสะดวกมาก ๆครับ แถมอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ผ่านทางถนนรามอินทรา และ ทางด่วน ผ่านทางด้านถนนเกษตร -นวมินทร์ อีกด้วยนะครับ ส่วนสถานที่สำคัญ ต่าง ๆ ก็มีมากมายครับ เช่น
- เอส ปาร์ค เป็น อเวนิว มีร้านค้าหลากหลาย มี วิลล่า ซุปเปอร์มาร์เก็ต กาแฟ starbucks ของโปรดของหลายๆ ท่าน อยู่ ปากทางรามอินทรา14 เลยครับ
- Foodland ซุปเปอร์ มาร์เก็ต อยู่เยื้อง ๆ กับ ซอยมัยลาภ เลยครับ แต่ถ้าชอบแบบเดิมๆ ยังมีตลาดสด กม.4 อันนี้ตรงข้าม ซอยเลยครับ
- ห้างบิ๊กซี อยู่ ห่างจาก ซอยมัยลาภ เพียง 1.5 กิโลเมตร เป็นบิ๊กซีขนาดใหญ่ครับ
- เซ็นทรัลรามอินทรา ระยะห่างประมาณ 4 กิโลเมตร และยังมีสถานที่สำคัญต่าง ๆ อีกมากมาย อยู่แล้ว สะดวกสบายมากๆ ครับ
- ระแวกใกล้เคียงยังมี โรงพยาบาลสินแพทย์ แฟชั่นไอซ์แลนด์ เดอะวอลค์ เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ CDC ร้านอาหาร ตลาดนัด อีกมากมาย

ใครกำลังมองหาบ้านที่ไม่ต้องการความวุ่นวาย เงียบเป็นส่วนตัว แถมทางลมดีไม่อึดอัด ไม่ต้องมีปัญหากับบ้านตรงข้าม เดินทางสะดวกเพียบพร้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งหมดคือข้อดีของบ้านหลังนี้ แต่เสนอขายราคา แสนถูก เพียง 3.28 ล้านบาท ที่สำคัญ ใครวางเงินจองทำสัญญา ก่อน ผมลดราคา เหลือเพียง 2.98 ล้าน เอาเงิน 3แสนไปออกรถใหม่สบายๆ เลยครับ โอกาสนี้มีเพียง 2 หลังนะครับ หมดแล้ว หมดเลยครับ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 087 813 4432 บาสครับ id line .. basversion เจ้าของขายเอง งดนายหน้าทุกกรณีครับ ขอบคุณครับที่ให้ความสนใจ
ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : บาส
เบอร์ดิดต่อ: 087-813-4432
ประเภท: ขายทาวน์โฮม
เขต: ขายทาวน์โฮม เขตลาดพร้าว
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 2,980,000 บาท
แบบห้อง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 23 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 5 ธันวาคม 2017 (6 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 189 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: