ที่ดินถมแล้ว แปลงละ 350,000 บาท (2 แปลงติดกัน) อ.เมือง อุดรธานี

ที่ดินแปลงเล็ก 2 แปลงติดกัน แปลงละ 49 ตารางวา (แก้ไขเนื้อที่ดินตามโฉนดค่ะ) กว้าง 15 เมตร ลึก13 เมตร แต่ละแปลงติดถนน 2 ด้าน

ห่างจากจากถนนรอบเมืองอุดรธานี (ถนนบายพาส) ตรงสี่แยกทางไปบ้านหนองใส ประมาณ 4 กม.

ตัวที่ดินจะตั้งอยู่เลยบ้านหนองใสไปนิดหน่อย แต่ขึ้นตรงกับ ม.ดอนภู่ อยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรรไม่มีชื่อ ใกล้ๆ เชิงสะพานข้ามคลองชลประทาน (ลำห้วยซวงลวง) ระหว่างหมู่บ้านหนองใส-ดอนภู่

ทางฝั่งซ้ายมือของถนนหลัก (ถนนใหญ่เชื่อมระหว่าง 2 หมู่บ้าน) จะเป็นตลาดขายอาหารตอนเย็นที่เพิ่งจะเปิดได้ไม่นาน แต่คึกคักพอสมควร แต่เราจะเลี้ยวขวาเข้าซอย ขนานคลองชลประทานไป ถ้ามาจากหนองใส ทางขวามือ บริเวณต้นซอยจะมีแทงค์น้ำสูงๆ ของประปาหมู่บ้าน เป็นจุดสังเกตุ เลี้ยวขวาเข้าไปอีกไม่กี่สิบเมตร ก็จะถึงตัวหมู่บ้านที่ที่ดินตั้งอยู่แล้วค่ะ หมู่บ้านแห่งนี้มีบ้านเรือนตั้งอยู่ประมาณ 35-40 หลัง

จากถนนหลักนี้เราสามารถเดินเข้าไปได้ค่ะ ไม่ไกล ที่ดินที่ต้องการขายจะอยู่กลางซอย 2 ล้อมรั้วลวดหนามไว้แล้ว และมีเพิงหมาแหงนชั่วคราวเล็กๆ สำหรับหลบแดดอยู่ภายใน หาไม่ยากค่ะ

อยู่ใกล้ถนนหลัก บรรยากาศข้างใน เงียบ สงบ ไม่จอแจ พลุกพล่าน แต่ก็ไม่เปลี่ยว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสร้างบ้านอยู่อาศัย หรือท่านที่ต้องการซื้อเก็บไว้เป็นทุนสำหรับลูกหลานในอนาคต ... ที่ตั้งของ ม.ราชภัฎสวนสุนันทา วิทยาเขตอุดรธานี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ ก็อยู่ในละแวกนั้นนะคะ มีทางลัดไปด้วย ไม่ไกลค่ะ

ส่วนการเดินทางสะดวกเข้าเมืองก็สะดวกดีทีเดียว ขับรถออกจากหมู่บ้านนี้ ย้อนกลับไปผ่านบ้านหนองใส 4 กม.ก็ถึงถนนรอบเมือง ถ้าเลี้ยวซ้าย เพียงอีกไม่กี่นาทีท่านก็จะถึงบิ๊กซี แต่ถ้าหากท่านจะเดินทางเข้าไปใจกลางเมืองอุดรฯ ไม่อยากขับรถอ้อม พอไปถึงสี่แยกบ้านหนองใสแล้วไม่ต้องเลี้ยวค่ะ ให้ท่านขับตรงทะลุไปทางหนองบัวเลย เพียงอึดใจเดียวก็จะถึงตลาดหนองบัว UD Town รพ.เอกอุดร LPN Condo แล้ว เดินทางต่อไปอีกหน่อย ก็ถึงห้าแยกน้ำพุซึ่งเป็นใจกลางของเมืองอุดรธานีแล้ว

รวมระยะทางจากจุดที่ที่ดินตั้งอยู่ ไปจนถึง UD Town เพียงประมาณ 8.5 กม. เท่านั้นเองค่ะ

ตัวเมืองอุดร ตอนนี้เจริญมากและเติบโตแบบก้าวกระโดด ยิ่งปีหน้า 2558 ที่จะเข้าสู่ AEC แถมโครงการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมอุดรก็กำลังเป็นรูปเป็นร่าง นักท่องเที่ยว นักลงทุน นักธุรกิจจากประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาจับจ่ายใช้เงิน เมืองอุดรเรายังอนาคตสดใสและจะขยายไปได้อีกเยอะ .. ที่ดินที่อยู่ใกล้ๆ ถนนวงแหวน (รอบใน) ไปมาสะดวก ใกล้เมืองขนาดนี้ และราคานี้ ต่อไปคงจะหาไม่ได้ง่ายๆ แล้วค่ะ

ที่ดินถมไว้ปีกว่าๆ แล้วนะคะ แน่น ล้อมรั้วลวดหนามไว้ด้วยแล้ว พร้อมสร้างบ้านได้เลย .. ปีที่แล้ว เอาไม้ยืนต้นไปลงไว้ ทั้งกระท้อน ขนุนเพชรดำรง จำปีสีทอง มะยงชิด ฝรั่งไร้เมล็ด มะม่วงน้ำดอกไม้เบอร์ 4 (ออกดอกออกผลทั้งปี) มะม่วงมันขุนศรี มะม่วงเขียวเสวย ละมุด ลำไย มะกรูด มะนาว ตะไคร้ และชะอมไร้หนาม แต่เนื่องจากพ่อแม่แก่มากแล้ว ไปดูแลรดน้ำเป็นระยะๆ ให้ไม่ค่อยไหว บางส่วนก็เลยตาย เหี่ยวแห้งโรยราไปตามสภาพอากาศ

สาเหตุที่จะขาย (

ถามเข้ามาหลายคน) เพราะตอนนี้เจ้าของไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย ไม่มีผู้ดูแลให้ค่ะ

ราคาขายแปลงละ 350,000 บาทค่ะ ท่านจะแยกซื้อเพียง 1 แปลง หรือต้องการทั้ง 2 แปลงเลยก็ยินดี

[email protected] หรือ โทร.093-5614289 / 085-6434656 / 042-204945

นอกจากนี้ ยังมีที่ดินที่ต้องการขายอีก 1 แปลง เนื้อที่ 200 ตารางวา อยู่ในหมู่บ้านหนองใส (ท้ายหมู่บ้าน) ถ้าหากท่านสนใจ สอบถามได้ค่ะ

หรือ .. หากมีผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านในพื้นที่ท่านใด สนใจรับสร้างบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 ห้องรับแขก พื้นที่ก่อสร้างจะอยู่บริเวณด้านในวงแหวน (ขอบๆ) ก่อสร้างบนเนื้อที่ดินว่างประมาณ 207 ตารางเมตร (กว้าง 11.50x18 เมตร) เพื่อแลกกับที่ดินที่ต้องการขาย คือ เนื้อที่ 49 ตารางวา จำนวน 2 แปลงติดกันนี้ หรือแลกกับที่ดิน (นส3.ก) เนื้อที่ 200 ตรว. จำนวน 1 แปลง ก็ลองยื่นข้อเสนอ และส่งรายละเอียดต่างๆ มายังอีเมลล์ [email protected] ได้นะคะ … ยินดีรับฟัง/พิจารณาทุกข้อเสนอ

ท่านสามารถดูที่ตั้งของที่ดิน 49 ตรว. 2 แปลงนี้ ได้ที่

https://maps.google.co.th/?q=17.409185,102.855301

หรือหากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มแบบ update ก็สามารถดูได้ที่ลิงก์

http://www.udon108.com/thai/showthread.php?t=236982 ค่ะ

ผู้ลงประกาศ :
เบอร์ดิดต่อ: 093-561-4289
ประเภท: ขายที่ดิน
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: อุดรธานี
ราคา 350,000 บาท
ขนาด 49 ตรม.
วันที่ลงประกาศ 26 กันยายน 2014 (10 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 242 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: