ขายที่ดินติดชายทะเล 25 ไร่ โฉนด เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท พิกัด( ท้องกรูด-เกาะสมุย)

ขายที่ดินติดชายทะเล 25 ไร่ พิกัด ท้องกรูด บีช Tong Krut Beachfront Land Koh Samui for sale 
http://samui-island-realty.com/property/tong-krut-beachfront-land-ko-samui/ 
ท้องกรูดบีชฟร้อนท์ที่ดินเกาะสมุย 

ท้องกรูดบีชฟร้อนท์ที่ดินเกาะสมุย - ที่เราจะนำเสนอที่ดินติดริมชายหาดที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ดินสำหรับการขาย อยู่แถวท้องกรูดติดทะเลทะเล ที่ดินครอบคลุมทั้งหมด 25 ไร่ (40,000Sqm) พร้อมมุมทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะ นี่เป็นโอกาสที่หายากมากที่จะได้ซื้อแปลงริมทะเลหายากอย่างมาก สถานที่ที่เงียบสงบมากและสถานที่ยังคง คงความธรรมชาติอย่างดีเยี่ยม แปลงนี้เป็นแปลงที่สวยมากพื้นเรียบอยู่ในระดับเดียว พร้อมกับมุมมองของวิวที่สวยงามของชายหาดอันบริสุทธิ์และน้ำทะเลสีฟ้าใส 

มีทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของหมู่เกาะใกล้เคียง พล็อตจะถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี ส่วนชายฝั่งกับคลื่นเบา ๆ สถานที่ที่เงียบสงบแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างโรงแรมหรู, สปาหรือรีสอร์ทสถานที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการว่ายน้ำและหาดทรายนุ่มที่จะดึงดูดคู่รักและครอบครัวช่วงวันหยุดพัก 

ที่ดินเป็นแปลงพื้นที่ราบแปลงที่ดินที่ว่างเปล่าที่สมบูรณ์แบบในการสร้างผลงานชิ้นเอกของคุณที่จะดึงดูดผู้ที่จะมาเข้ามาพักจากทุกประเทศ ชายหาดสามารถเดินเล่นหาดทรายนุ่ม สถานที่นี้จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่สำคัญที่จะสร้างใหม่โดยคุณ! คุณตัดสินใจวันนี้จะไม่ผิดหวัง! 

นี้คือตัวเลือกสำหรับการออกแบบที่ดีที่สุดสำหรับโรงแรมหนือรีสอร์ท ที่ดินมีความอุดมสมบูรณ์และสถานที่เป็นการตั้งค่าส่วนตัวและเงียบสงบเพียงที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนระดับหรูของคุณที่ดินแปลงนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่จะมีการลงทุนที่มีความเจริญรุ่งเรือง
ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : Bobby Birt
เบอร์ดิดต่อ: 093-637-5550
ประเภท: ขายที่ดิน
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: สุราษณ์ธานี
ราคา 300,000,000 บาท
ขนาด 25 ไร่
วันที่ลงประกาศ 22 มีนาคม 2018 (6 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 189 ครั้ง