ขายที่ดิน วิวทะเล พล็อต 1 ไร่ วิวทะเล ที่ดินเกาะสมุย พิกัด เฉวงน้อย

สถานที่ตั้ง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ 
 

รายละเอียด

Chaweng Noi 1 Rai Sea View Land Plot Ko Samui 

http://samui-island-realty.com/property/chaweng-noi-1-rai-sea-view-land-plot-ko-samui/ 

พล็อตเฉวงน้อย 1 ไร่วิวทะเลที่ดินเกาะสมุย 
1,600 ตารางเมตร 

พล็อตเฉวงน้อย 1 ไร่ วิวทะเล ที่ดินบนเกาะสมุย - พร้อมสำหรับการขายและการเปลี่ยนแปลงที่สวยงาม วิวทิวทัศน์ที่สวย,ที่ดิน มองเห็นวิวทะเลที่ด้านบนของภูเขาด้านเฉวงน้อย ที่ดินแปลงนี้รวบรวมความงดงามทิวทัศน์ทะเลแบบพาโนรามาที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะและเฉวงเบย์─ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะที่มีหาดทรายสีขาวเรียงรายไปด้วยต้นมะพร้าว ภูเขาและเหนือเส้นขอบฟ้าที่น้ำทะเลสีฟ้าครามของอ่าวไทยเส้นขอบฟ้าที่ห่างไกลในภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับความแตกต่างของความเงียบสงบที่ไม่ถูกรบกวน 

เฉวงน้อยเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างพิเศษและเป็นโอกาสที่ดีนี้ที่จะทำให้คุณมีสถานที่ที่ยอดเยี่ยมเพื่อในการพัฒนาวิลล่าระดับหรู 3/4 วิลล่าห้องนอนของคุณเอง ที่ดินแปลงนี้ล้อมรอบด้วยชุมชนลล่าหรูๆสร้างความรู้สึกของความพิเศษเหมาะสำหรับผู้สมควรได้รับการดำเนินชีวิตของเรสซิเดนซ์หรูของคุณ ขนาดที่ดินประกอบด้วย 1600sqm และกฎระเบียบของที่นี่เกาะสมุยอนุญาตให้สำหรับ 6 เมตรสร้างสูงที่มีศาลา 90 ตรม สูงสุดที่มีการตั้งค่าเผื่อการสร้างขึ้นเพื่อ 480sqm (30% ของที่ดิน) พล็อตนี้พร้อมที่จะเริ่มต้นการก่อสร้างเสร็จทันเวลาของวิลล่าของคุณกับถนนคอนกรีตและไฟฟ้าที่พล็อต 

สถานที่เก่าแก่และเงียบสงบแห่งนี้มีการผสมผสานอย่างกลมกลืนของความสงบและเงียบสงบใกล้ร้านอาหารจำนวนมากของสมุย, แหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ของมุมมองที่ดีที่สุดของเกาะและตำแหน่งที่เงียบสงบที่สุด ระหว่างสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพื้นที่แนวโน้มน่าทึ่งและกรอบการทำงานเพื่อสร้างความพร้อมในการลงทุนนี้เป็นหนึ่งคุณจะไม่เคยเสียใจ ไม่ว่าจะเป็นอาคารสำหรับตัวเองและครอบครัวหรือเป็นเงินลงทุนสำหรับการเช่าวันหยุดที่ตำแหน่งที่ต้องการสูงนี้ indulges 

สถานที่ใกล้เคียง

หาดเฉวง
หาดละไม
ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : Bobby Birt
เบอร์ดิดต่อ: 093-637-5550
ประเภท: ขายที่ดิน
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: สุราษณ์ธานี
ราคา 14,000,000 บาท
ขนาด 1 ไร่
วันที่ลงประกาศ 23 เมษายน 2018 (6 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 757 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: