โครงการหมู่บ้านพลินวิลล์ เฟส 2 เปิดให้จองแล้ววันนี้

พลินวิลล์ พื้นที่แบบใหม่กับความสุขที่ใหญ่กว่า

 

เตรียมสัมผัสพื้นที่แบบใหม่ที่พลินวิลล์  โครงการที่มีการออกแบบอย่างประณีตกับถนนที่โอบโค้งและลื่นไหลไปกับสวนที่ครอบคลุมตลอดทั้งโครงการ  แบบบ้านสไตล์คอนเทโปลารี่ (Contemporary) ที่แตกต่าง  พร้อมการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านให้ลงตัวใช้งานได้จริง  เพิ่มพื้นที่ให้ทุกคนในครอบครัวพบกับความสุขที่ใหญ่กว่า  และเป็นโครงการแรกในจังหวัดอุดรธานีที่ผู้ออกแบบได้รับรางวัล  Top  10  Architects  Award  2013  Thailand  จากสถาบัน  BCI  Asia

 

 แบบบ้านสไตล์คอนเทโปลารี่ (Contemporary) ที่มีให้เลือก 3 ขนาด  เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัวพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเริ่มต้นที่ 157 ตร.ม, 172 ตร.ม. และขนาดใหญ่สุด 209 ตร.ม.  สามารถเลือกใส่สระว่ายน้ำได้  เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่เน้นทั้งความเป็นเลิศทางรูปลักษณ์และการใช้งานของพื้นที่  แบบบ้านถูกดีไซน์ให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นด้วยชานบ้านด้านข้างต่อเนื่องจากห้องนั่งเล่นเพื่อให้พื้นที่การพักผ่อนเปิดกว้างขึ้นอีกระดับ  และยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวภายในบ้านให้คุณด้วยฉากกั้นที่เป็นเอกลักษณ์ Signature Partition ระหว่างส่วนนั่งเล่นกับส่วนห้องนอน  อีกทั้งซุ้มประตูรั้วบ้านที่โดดเด่น Signature Gate   นอกจากนี้ โครงการยังให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพในทุกๆรายละเอียด

 

โครงการพลินวิลล์  ตั้งอยู่ในซอยแก้วอุดม  แยกหนองสำโรง บนถนนรอบเมืองอุดรธานี  บนทำเลที่สะดวกสบายเรื่องการเดินทาง  ใกล้เมืองและสถานที่ช็อปปิ้ง เทสโก้โลตัสอุดรธานี เพียง 400 เมตร และหนองประจักษ์เพียง 1 แยกไฟแดง ด้วยเนื้อที่กว่า 34 ไร่ และแนวคิดที่ต้องการมอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยให้ได้สัมผัสถึงการพักผ่อนที่เป็นที่สุดกับบ้านหลังใหม่ โครงการจึงถูกออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางมากกว่าโครงการทั่วไปถึง 2 เท่า ทำให้บ้าน 1/3 ของโครงการมีพื้นที่ติดสวนส่วนกลางและได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ร่มรื่น การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่คำนึงถึงการจัดพื้นที่ที่ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้มากขึ้น ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครัน เช่น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

พลินวิลล์ พื้นที่แบบใหม่กับความสุขที่ใหญ่กว่า เปิดให้จองเฟส  แล้ววันนี้  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ  พร้อมของแถมอื่นๆอีกมากมาย  จองก่อนมีสิทธิ์เลือกแปลงสวยและแบบบ้านที่เหมาะกับคุณและครอบครัวก่อนใครวันนี้

 

สนใจติดต่อสอบถามเพื่อขอรับเอกสารแนะนำโครงการได้ที่ สำนักงานขายพลินวิลล์ ซ.แก้วอุดม ถ.บุญยาหาร แยกหนองสำโรง โทรศัพท์ 08.5669.5669 หรือ สำนักงานขายชั่วคราว หมู่บ้านเจษฎานครโฮมออฟฟิส ถ.ทองใหญ่ โทรศัพท์ 042.224.291 หรือเข้าชมภาพโครงการที่ www.palynnville.com และติดตามสังคมพลินวิลล์ได้ที่ www.facebook.com/palynnville  

ผู้ลงประกาศ :
เบอร์ดิดต่อ: 085-669-5669
ประเภท: ขายบ้านเดี่ยว
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: อุดรธานี
ราคา 3,190,000 บาท
แบบห้อง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 0 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 10 มีนาคม 2014 (10 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 1900 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: