ขายบ้าน ม.Perfect Place ซ.ราม164 ขนาด 63 ตรว พร้อมผู้เช่า 3 ปี

บ้าน : เดี่ยว 2 ชั้น / Garden Zone เป็น Zone ที่บ้านจะมีพื้นที่สวนมากกว่า Zone ปกติ / คุณภาพสูง มาตรฐาน Property Perfect แข็งแรง บ้านไม่ทรุด วัสดุคุณภาพสูง / 

เนื้อที่ 63 ตร.ว. / 
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทานข้าว 1 ห้องเก็บของ ครัวใน และครัวนอก /
Stlye บ้าน มีหน้าต่างรอบบ้าน ทำให้บ้านดูโปร่ง / การตกแต่งภายใน เน้นความปลอดภัยสำหรับเด็กเล็ก LCD ติดผนัง. พัดลมแขวน. ม่านแบบพับขึ้น ห้องโถงโปร่งสบาย / พื้นชั้น 1 เป็นแกรนนิโต้, พื้นชั้น 2 ปาร์เก้ไม้แท้, ห้องน้ำแบ่งส่วนเปียกและแห้ง ด้วยบานกระจกนิรภัยทั้ง 2 ห้อง / บันได ไม้แท้ทั้งแผ่น / Wall Paper ทั้งหลัง / ต้นไม้ใหญ่ ได้แก่ ชมพูมะเมี่ยว, มะม่วงมันขุนศรี, เชอร์รี่ไทย, ตลิงปลิง, แผงไผ่รูป 4 เหลี่ยม, ลีลาวดีต้นใหญ่ และอื่น ๆ / ชิงช้าสนาม ไม้ สีขาว paint รูป ลีลาวดี / จอดรถได้ 2 คัน

Facility ในหมู่บ้าน : ระบบรักษาความปลอดภัย และ รปภ. 24 ชั่วโมง / ทะเลสาบ 40 ไร่ ใหญ่สุดในย่านนี้ / สโมสรขนาดใหญ่ / หมู่บ้านได้รับรางวัลสิ่งแวดล้อมดีเด่น 4 ปี ซ้อน มีการดูแลหมู่บ้านดีมาก ทั้ง ๆ ที่มีอายุกว่า 10 ปี จึงทำให้บรรยากาศในหมู่บ้านร่มรื่น น่าอยู่ เพราะต้นไม้ใหญ่ทั้งโครงการ ไม่ใช่ต้นไม้ที่เพิ่งปลูกเหมือนหมู่บ้านใหม่ ๆ / เป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ กว่า 1,000 หลัง เมื่อเข้ามาในหมู่บ้านเหมือนอยู่ Resort / ไม่อนุญาตให้ขายของในหมู่บ้าน จึงทำให้หมู่บ้านเป็นระเบียบ และเงียบสงบ

ทำเล : ถนนด้านหน้าหมู่บ้าน ถนนรามคำแหง (สุขาภิบาล 3) 3 เลน ไป และ 3 เลน กลับ / ใกล้ทางขึ้นวงแหวนรอบนอก บางนา-บางปะอิน / ถนนด้านหลังหมู่บ้าน (ราษฏร์พัฒนา) 2 เลน ไป 2 เลนกลับ / เชื่อมกับถนนร่มเกล้า เชื่อมทางออกซอย Misteen / ใกล้ สถานี Airport Rail Link ลาดกระบัง / ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางไม่เกิน 20 นาที ได้หลายทาง และไม่ได้ยินเสียงเครื่องบิน

โรงเรียน : ใกล้รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, รร.โสมาภา, โรงเรียนร่วมฤดี (ในหมู่บ้าน) โรงเรียนนานาชาติหน้าหมู่บ้าน และใกล้ทางขึ้นวงแหวน

โรงพยาบาล : ใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฏร์สุขาภิบาล 3, ห่างจากโรงพยาบาลรามคำแหง และสมิตเวช ไม่เกิน 30 นาที / Clinic รักษาผู้ใหญ่ / เด็ก / สัตว์เลี้ยง หลายแห่ง 

ห้างสรรพสินค้า : Lotus, 7-11, CP Fresh Mart ทั้งหน้าและหลังหมู่บ้าน, ใกล้ Home Pro 2 สาขา, ใกล้ Big C, Carrefour, Top

วัด : ใกล้วัดลาดบัวขาว (หลวงปู่ทอง), วัดบำเพ็งใต้

สถานที่อำนวยความสะดวกอื่น ๆ : ตลาดทั้งหน้าและหลังหมู่บ้าน, ร้านอาหารหลากหลาย และอร่อย, ร้านตัดผม ชาย หญิง ฝีมือดี , ร้านล้างรถมาตรฐาน 3 แห่ง หน้าหมู่บ้าน

บ้านนี้มีคนเช่าอยู่สัญญา 3 ปี เหมาะสำหรับคนที่จะทำเป็นธุรกิจ ค่าเช่า 22,000 บาท/เดือน เพิ่งทำสัญญาเช่าเมื่อ กพ. 57 นี้เองค่ะ

สนใจติดต่อ ศรินรัตน์(ทรายค่ะ) 084-0990858
Facebook : https://www.facebook.com/hometdin

บริการแนะนำจัดสินเชื่อกู้ซื้อบ้าน คอนโดฟรี
บริการจัดหาทรัพย์เพื่อซื้อ เพื่อเช่าบ้านเดี่ยว และอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด
ให้คำปรึกษาทางด้านการลงทุน LOTUS 7-11 อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม สถานเสริมความงาม

คำมั่น GR Property Thailand
ขายเร็ว ราคาดี จัดสินเชื่อ แผนการตลาดยอดเยี่ยม
ผู้ลงประกาศ : ศรินรัตน์
เบอร์ดิดต่อ: 084-099-0858
ประเภท: ขายบ้านเดี่ยว
เขต: ขายบ้านเดี่ยว เขตลาดกระบัง
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 5,100,000 บาท
แบบห้อง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 63 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 25 ตุลาคม 2014 (10 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 208 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: