The Great Bangyai (เดอะ เกรท บางใหญ่)บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต เพียงแค่ 15 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง (Present by Cleo) ตอนที่ 1

ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย สวย หรูหรา ในแบบ Modern Simplicity Style สะท้อนความเป็นคุณอย่างมีระดับ

****ราคาเริ่มต้นเพียง 3,130,000 บาท****จองเพียง 10,000 บาท

มีบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ/ขนาด ด้วยกันดังนี้ 

1.แบบ Glory   พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม (3 นอน 3 น้ำ)

2.แบบ Grace  พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม (4 นอน 3 น้ำ)

3.แบบ Grand  พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม (4 นอน 3 น้ำ)

พื้นที่ส่วนกลาง

 - สวนสาธารณะ

 - สระว่ายน้ำ

พร้อมด้วยระบบความปลอดภัย

- มาตรฐานสูงสุดด้วยกล้อง CCTV บันทึกการเข้า-ออก

- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

สิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย

- เซนทรัลเวสเกต 

- Big C 

- Index livingmall

- IKEN 

- โรงพยาบาลเกษมราษฎร์

 

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 061-9957575

 

ทำไมต้อง The Great (บางใหญ่). (Present by Cleo) ตอนที่ 1

   อย่างที่ทราบกันดีในทุกวันนี้อัตราการเติบโตของที่อยู่อสังหาริมทรัพย์ตามชานเมืองนับวันยิ่งมีการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เดอะ เกรท เป็นอีกหนึ่งแบรนด์อสังหาฯ ที่เพียบพร้อมด้วยคุณภาพ ศักยภาพของทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณ อำเภอบางใหญ่ เขตที่อยู่อาศัยของคนยุคใหม่ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย หนาแน่น จากในเมือง แต่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เหมือนในเมืองไม่ว่า ห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้า ทางด่วน มอเตอร์เวย์.

   หลายๆคนอาจจะมองภาพของทำเลทองยุคใหม่ ที่ชื่อว่า บางใหญ่ ไม่ออก วันนี้โอจะขอนำทุกคนย้อนกลับไปเมื่อ 10-20 ปีก่อนหน้านี้ เพื่อทุกคนจะได้มองภาพทำเลทองที่คุ้มค่าไปพร้อมกับโอ หลายๆท่านอาจจะพอเคยได้ยิน พื้นที่ ที่ชื่อว่า รังสิต แจ้งวัฒนะ เมื่อสมัยนั้น พื้นที่เหล่านี้เป็นทุ่งนา ทุ่งหญ้า รกร้าง บ้าง แต่ลองนึกภาพจากอดีตจนถึงปัจจุบันที่ผ่านมานี้ การเปลี่ยนแปลงนั้นเกิดขึ้นมากมาย ความเจริญต่างๆ เกิดขึ้น พื้นที่ที่หลายๆท่านอาจจะไม่คาดคิดว่าจะมีราคา มีการคมนาคม และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายจะเกิดขึ้นได้ นับตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ เปลี่ยนไปอย่างมาก. พื้นที่บางใหญ่ น้องใหม่ไฟแรงที่กำลังจะถูกพัฒนาเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงไปมากเช่นกัน การเติบโตนั้น เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เช่น




    -ราคาที่ดินที่พุ่งขึ้นจากเดิมถึง 3 เท่า จากแต่เดิมก่อนตารางวาละไม่กี่หมื่นบาท จนมาเป็น ตารางวาละ 1.5 แสนบาท ซึ่ง ณ ตอนนี้การเติบโตเพียงเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น หากการเติบโต สามารถเติบโตได้เต็มที่ละค่ะ สิ่งที่จะเกิดขึ้นการเปลี่ยนแปลงจะเป็นเช่นไร
? (โดยเฉลี่ยราคาที่ดินอำเภอบางใหญ่ ขึ้นเฉลี่ยปีละ 10% แต่ในปีที่ผ่านมา ขึ้นถึง 20%)




    -การคมนาคมที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงพื้นที่ให้บริเวณนี้มีชีวิตชีวา คือ รถไฟฟ้า BEM ต่อไปการเดินทางเราจะมีทางเลือกอีกมากมาย โดยประมาณการ รถไฟฟ้าสายสีต่างๆจะสามารถเชื่อมและใช้ร่วมกันได้ ราวประมาณ 2564 (อีกแค่ประมาณ 4 ปี)




    -การคมนาคมทางรถยนต์มีทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพ ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าเมือง




    -การคมนาคมทางรถยนต์ในการเดินทางออกไปต่างจังหวัด โดยทำเลสามารถเดินทางออกไปทางสุพรรณบุรี หรือ นครปฐมก็ได้เพียงไม่กี่อึดใจ และหากต้องการขึ้นสายเหนือ ก็สามารถเดินทางออกไปได้อย่างสะดวกสบายและการจราจรที่สะดวกสบาย มากกว่าสายเอเชีย




    -การคมนาคม เส้นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ โดยการลงทุนจากภาครัฐขนาดใหญ่ คือ ทางหลวงพิเศษหมายเลข 81 ขนาด 6 ช่องจราจร หลายๆท่านอาจจะสงสัยว่าแล้วมันมีผลดีอย่างไร ใช่ครับนั่นหมายถึงพื้นที่นี้จะมีการเติบโตอีกมากมาย ในด้านโลจิสติกส์ในอนาคต การเดินทางขนส่งไปยังประเทศเพื่อนบ้านที่ประหยัดเวลาการเดินทางได้มากขึ้น ได้ทั้งในส่วนการท่องเที่ยวและการขนส่งสินค้า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือกอนาคต ไม่ควรมองข้ามโลเคชั่นอนาคตอย่างเด็ดขาด สักวันมันอาจจะรองรับในการทำธุรกิจของคุณก็เป็นได้




    -ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่า เซนทรัล เวสต์เกต
, อิเกีย , บิ๊กซี , โฮมโปร , โลตัส , แมคโคร และไอทีซิตี้ เพียบพร้อมมากกว่าในเมืองบางแห่งอีกนะค่ะ พร้อมกับการเดินทางที่สะดวก




    -หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มีปัญหาสุขภาพแล้ว การไปโรงพยาบาลในเมืองนั้นเป็นอีกปัญหาที่น่าเบื่อมากๆ แล้วหากเกิดกรณีฉุกเฉินนั้นการขนส่งผู้ป่วยทุกวินาทีมีค่า ทุกอย่างจะหมดปัญหาคลายความกังวลไป เพราะเพียงไม่กี่นาทีก็จะสามารถนำคุณไปโรงพยาบาลได้ หรือแม้แต่การรักษาโรงพยาบาลใหญ่ๆ สามารถใช้เส้นทางถนนทะลุไปเส้นศาลายา เพื่อไปศูนย์แพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล ได้อีก

 

   ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเป็นจริงเพื่อให้ทุกท่านได้พอเห็นภาพ เห็นประโยชน์ เห็นความคุ้มค่า และเห็นช่องทางแห่งอนาคต

หากคุณสนใจและมองเห็นอนาคตเช่นเรา ติดต่อ (โอ) 0619957575 โอพร้อมยินดีให้ข้อมูลเพื่อความคุ้มค่าแก่ลูกค้าทุกท่านค่ะ ขอบคุณค่ะ

ผู้ลงประกาศ :
เบอร์ดิดต่อ: 061-995-7575
ประเภท: ขายบ้านเดี่ยว
เขต: ขายบ้านเดี่ยว เขตบางใหญ่
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 3,130,000 บาท
แบบห้อง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 180 ตรม.
วันที่ลงประกาศ 24 ตุลาคม 2016 (8 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 375 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: