ขายบ้านเดี่ยว หมู่บ้านลดาวัลย์ เกษตร-นวมินทร์ บ้านหัวมุม การเดินทางสะดวก

ขาย หมู่บ้านลดาวัลย์ เกษตร-นวมินทร์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

- พื้นที่ 118.40 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 378 ตร.ม.
- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว(ครัวฝรั่ง 1 ครัวไทย 1) 1 ห้อง 1 ห้องน้ำนอกบ้านสำหรับคนใช้ แอร์ 7 เครื่อง
- โรยหินสวยงามรอบตัวบ้านดูแลง่ายไม่ต้องวุ่นตัดหญ้าหร ือโดนแมลงรบกวน
- จอดรถได้ตั้งแต่ 3-6 คันในรั้วบ้าน Built in แล้วเรียบร้อยทั้งหลังสวยหรูพร้อมเข้าอยู่ได้เลย
- ตกแต่งอย่างสง่างามโดดเด่นมีสไตล์ชัดเจน มีวิวสระว่ายน้ำเกลือส่วนตัวเพื่อสุขภาพติดห้องนั่งเ ล่น
- พร้อมชุดเครื่องเล่นคาราโอเกะมีหมื่นเพลงเหมือนที่ร้านคาราโอเกะชุดใหญ่ ใช้วัสดุเกรด A+ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน คุณภาพสังคมหมู่บ้านและความปลอดภัยระดับ A+

คุณสมบัติพิเศษด้านอื่นๆ : เป็นบ้านหัวมุม มีห้องนอนผู้สูงอายุ มี walk in closet ที่สร้างใหม่เป็นพิเศษโดยเฉพาะ มีจากุซซี่ในห้องน้ำใหญ่ และในตัวบ้านยังมีระบบกันขโมยที่เมื่อตั้งรหัสก่อนออกจากบ้านแล้ว หากมีการเปิดกระจกหรือประตูบานใดสัญญาณกันขโมยจะดังท ทันทีและยังส่งสัญญาณการเตือนนี้เชื่อมไปถึง รปภ. หน้าหมู่บ้านทำให้เจ้าหน้าที่จะขี่มอเตอร์ไซด์กันเข้ ามาเช็คความปลอดภัยให้ที่หน้าบ้านทันที

ภายในหมู่บ้านมีการออกแบบระบบเข้า-ออกโครงการด้วย Double Private Gate ด้วยประตูสองชั้นที่ยิ่งใหญ่ แยกส่วนสโมสรและส่วนพักอาศัยออกจากกันเพื่อความเป็นส ส่วนตัวสูงสุด และมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV
รอบหมู่บ้านและเจ้าหน้าที่ตระเวนดูแลรอบหมู่บ้าน 24 ชม.และทุกๆชั่วโมงและ Key Card Access เข้าออกโครงการได้เฉพาะลูกบ้าน มีระบบ intercom จากในบ้านคุยกับป้อมหน้าหมู่บ้านได้โดยตรงเพื่อแจ้งข ออนุญาติเจ้าของบ้าน ก่อนเข้าพบหรือเรียกแท็กซี่และแจ้งความช่วยเหลืออื่น ๆ มี Exclusive Clubhouse ขนาดใหญ่มีครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำเชื่อมต่อจากุซซี่ ห้องฟิสเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เซาน่าแยกชาย-หญิง เสมือนห้องรับรองอันโอ่อ่าต้อนรับแขกผู้มาเยือน แวดล้อมด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ร่มรื่น มีดีไซน์อย่างดีบนพื้นที่กว้างขวางหรูหราทั้งหมู่บ้าน
หน้าหมู่บ้านมีร้านอาหาร ตลาด และของกินมากมายไม่ต้องไปไหนไกล การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่หลายด้าน เกษตร-นวมินทร์ รามอินทรา เลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ห้างใหญ่ เซ็นทรัล East ville, เซ็นทรัล รามอินทรา, The Crystal Park ฯลฯ

ขาย 32,000,000 บาท ค่าโอนคนละครึ่ง

สนใจติดต่อ คุณองุ่น
Tel : 099-4466111 , 094-0291895
Line ID : a-ngun-a
รหัสทรัพย์ H 0776
ผู้ลงประกาศ : -
เบอร์ดิดต่อ: 099-446-6111
ประเภท: ขายบ้านเดี่ยว
เขต: ขายบ้านเดี่ยว เขตบางกะปิ
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 32,000,000 บาท
แบบห้อง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 118 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 11 กุมภาพันธ์ 2017 (7 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 210 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: