ขายที่ดิน 50 ตารางวา ถ.พัฒนาการ 41 สวนหลวง

สนใจติดต่อคุณปริยา 066-042-8595

 

ย่านพัฒนาการเป็นเสมือนประตูสู่ภาคตะวันออก จึงเป็นทำเลที่เหมาะแก่การพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยที่ไม่มีความวุ่นวายมากนัก เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีความลงตัวของความเป็นเมือง และมีบรรยากาศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย 

การเดินทางสะดวกสบายด้วยถนนพัฒนาการสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลักสายต่างๆได้ง่าย กับถนนเพชรบุรี ถนนสุขุมวิท 71 และถนนรามคำแหง หรือบริเวณแยกคลองตันนั่นเอง ซึ่งทำให้สามารถเดินทางมายังอโศก ทองหล่อ อ่อนนุช รามคำแหงก็สามารถเดินทางไปได้ง่าย หรือแม้แต่การเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิก็ไปได้ง่ายไม่แพ้กัน ด้วยถนนพัฒนาการที่สามารถเดินทางมายังแยกประเวศเข้าสู่ถนนลาดกระบัง เพื่อมุ่งหน้าสู่สนามบินสุวรรณภูมินั่นเอง นอกจากนี้ยังมีทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์และทางพิเศษศรีรัชที่ทำให้การเข้าถึงบริเวณพัฒนาการได้สะดวกขึ้น เหมาะพัฒนาเป็นอพาร์ทเม้นท์ก็ได้ ฯ 

ทำเลเหมาะแก่การพักผ่อน มีการคมนาคมที่สะดวก สภาพแวดล้อมโดยทั่วไปเป็นแหล่งชุมชน ใกล้กับ มหาวิยาลัยเกษมบัณฑิต สถาบันเทคโนโลยีไทย – ญี่ปุ่น บริษัทแมคโคร ฯ มี Community Mall เช่น โลตัสพัฒนาการ ลอนดอนสตรีท ซีคอน ฯ และโรงพยาบาล ที่ดินห่างจากถนนสายหลักเพียง 200 เมตรซึ่งมีรถเมล์หลายสายวิ่งผ่านซึ่งสะดวกต่อการเดินทางอีกด้วย

 

ที่ตั้งโครงการ
ผู้ลงประกาศ : ปริยา
เบอร์ดิดต่อ: 066-042-8595
ประเภท: ขายบ้านเดี่ยว
เขต: ไม่ระบุเขต
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 7,500,000 บาท
แบบห้อง ห้องสตูดิโอ ขนาด 50 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 23 พฤศจิกายน 2018 (5 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 845 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: