ขายบ้านเดี่ยว คาซ่า แกรนด์ อ่อนนุช วงแหวน(CASA GRAND Onnuch – Wongwaen) เนื้อที่ 57.40 ตรว.

ขายบ้านเดี่ยว คาซ่า แกรนด์ อ่อนนุช วงแหวน(CASA GRAND Onnuch – Wongwaen) เนื้อที่ 57.40 ตรว.
ราคา 9,900,000 บาท(ราคานี้รวมโอน)

ที่ตั้ง : เลขที่ 39/61 ถนนกาญจนาภิเษก(เลียบวงแหวนตะวันออก) แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 

รายละเอียดบ้าน : พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องทานข้าว 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ แอร์ 5 ตัว(ห้องนอนทุกห้อง+ห้องโถงชั้นล่าง) ติดตั้งม่านแล้วทั้งหลัง  มีแผงควบคุมระบบเตือนการบุกรุก ระบบจะเตือนทุกครั้งที่มีการเปิดประตูหรือหน้าต่าง ภายนอกตัวบ้านหันหน้าไปทางทิศเหนือ ด้านหลังบ้านติดถนนภายในโครงการทำให้หลังบ้านและหน้าบ้านโล่งสบายอากาศถ่ายเทดีและมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นกว่าหลังอื่นๆ บ้านตกแต่งแล้วพร้อมเข้าอยู่ ขายพร้อมเฟอร์นิเฟอร์นิเจอร์ เป็นบ้านใหม่ตั้งแต่ซื้อมายังไม่เคยเข้าอยู่อาศัย มีต่อเติมส่วนโล่งหลังคลุมด้านข้าง และบิ้วอินตู้เก็บของบริเวณโรงรถ

สิ่งอำนวยความสะดวก : ส่วนกลางของโครงการมีแบ่งเป็นคลับเฮ้าส์ ประกอบด้วย Lobby, สระว่ายน้ำ และ Fitness พร้อมที่จอดรถผู้มาติดต่อ สวนสาธารณะขนาด 2 ไร่ อยู่กลางโครงการ เป็นสวนประดิษฐ์สไตล์ยุโรปตามคอนเซ็ปท์ของโครงการ มีลานน้ำพุ, สนามหญ้า, ทางเดินสำหรับวิ่งออกกำลังกาย และสวนธรรมชาติที่มีต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นสามารถนั่งพักผ่อน, วิ่งเล่น หรือปิกนิกได้ ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัยมีประตูรั้ว 2 ชั้น และแยกทางเข้า – ออกของลูกบ้าน และผู้มาติดต่อ มีพนักงานรักษาความปลอดภัย ระบบคีย์การ์ด และกล้องวงจรปิด (CCTV)

สถานที่ใกล้เคียง : ใกล้ทางด่วนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์),ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี,ใกล้ Airport Rail Link (สถานีบ้านทับช้าง),The Paseo,Mega บางนา, Ikea บางนา,Central Plaza บางนา, Seacon Square ศรีนครินทร์, Paradise Park ศรีนครินทร์, ตลาดนัดรถไฟ,Big C Market สวยหลวง,Tesco Lotus อ่อนนุช, ร.ร.นานาชาติชาร์เตอร์, ม.รามคำแหง, รพ.จุฬารั ตน์ 7, รพ.สิรินธร, รพ.จุฬารัตน์ 9, รพ.ไทยนครินทร์, รพ.ศิครินทร์, ป่าในกรุง, สวนหลวง ร.9, ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โรงพยาบาลสิรินธร, สวนอาหารบึงใหญ่ เรือนแม่น้ำ, ร้านอาหารและร้านค้าอีกมากมาย

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว : เส้นทางหลักในการเข้าเมืองจากโครงการคือถนนอ่อนนุช – ลาดกระบัง และบางนา – ตราด และทางด่วนที่ใช้ออกเมืองได้แก่วงแหวนรอบนอกสำหรับไปทางรังสิต – ปทุมธานี – นนทบุรี และไปทางตะวันออก – ชลบุรี คือมอเตอร์เวย์ และบูรพาวิถีที่ใช้เข้าเมืองฝั่งดินแดงได้ด้วย

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ : ถนนหน้าโครงการไม่มีรถสาธารณะผ่านทั้งทางเส้นกาญจนาฯและสุขาภิบาล แต่มีแท๊กซี่ผ่านเป็นระยะ แต่ทางอ่อนนุช – ลาดกระบังมีทั้งรถโดยสารประจำทางและรถสองแถว สามารถเข้าเมืองได้สะดวกผ่านรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์สถานีบ้านทับช้าง เส้นบางนามีรถเมล์ผ่าน สามารถต่อรถเมล์สายต่างๆได้ที่ MEGA บางนา และมี Shuttle Bus ไป BTS อุดมสุขให้บริการฟรี

จุดเด่น  : โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์อิตาเลี่ยนที่เน้นความหรูหรา โดยพื้นมีที่ใช้สอยกว้างขวางและลงตัว
* มั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security 2 ชั้น แยกช่องทางเข้า-ออก ระหว่างผู้ติดต่อและผู้อาศัย 
* สัมผัสความสุขท่ามกลางสวนธรรมชาติ บรรยากาศแห่งความรื่นรมย์โอบล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่ม
* การเดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้า-ออก ได้  2 ทาง  คือ  ด้านหน้าโครงการสามารถออกถนนคู่ขนานกาญจนา(เลียบวงแหวนฝั่งตะวันออก) ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราดและถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ,ด้านหลังสามารถเข้าออกผ่านถนนสุขภิบาล2  ผ่านถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเข้า ถนนศรีนครินทร์(ตัดใหม่)ได้

พิกัด : พิกัด : 13°41'44.1"N 100°42'06.7"E
https://goo.gl/maps/4nfFVs1wdcD2

สนใจติดต่อ คุณสุเทพ(ตัน) 
Tel : 081-495-8298 
Line ID : ton81148
 
ผู้ลงประกาศ : สุเทพ
เบอร์ดิดต่อ: 081-495-8298
ประเภท: ขายบ้านเดี่ยว
เขต: ขายบ้านเดี่ยว เขตประเวศ
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 9,900,000 บาท
แบบห้อง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 58 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 28 พฤศจิกายน 2018 (5 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 681 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: