ขายบ้านเดี่ยวอินิซิโอ้ บางกระดี่ บิ้วท์อินทั้งหลังจอดรถได้ถึง 4 คัน 53.2 ตารางวา ราคา 3.99 ล้าน

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการอินนิซิโอ พระราม2 – บางกระดี่ บ้านเดี่ยว คุณภาพเยี่ยม โดยบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด บนทำเลศักยภาพพระราม2 ด้วยแนวคิดของการออกแบบที่ตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ Modern Lifestyle เน้นการพักผ่อนที่ผ่อนคลาย

•ภายนอกบ้านมีบริเวณกว้าง หน้าบ้านปูพื้นกระเบื้อง จอดรถได้ถึง 4 คัน และยังมีพื้นที่สวนสวยเล็กๆ ให้ผ่อนคลายกับบรรยากาศร่มรื่นในบริเวณบ้านได้ทุกวัน
•ภายในบ้านแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวไม่คับแคบและอึดอัด ห้องรับแขกตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์เพิ่มความสวยงาม ดูแล้วสบายตา หลังบ้านต่อเติมครัวพร้อม เครื่องดูดควัน และเตาแก๊สไฟฟ้า มีห้องอเนกประสงค์ที่รองรับได้ทั้งเก็บของหรือประยุกต์เป็นห้องแม่บ้านได้ มีตู้บิ้วท์อินตามบริเวณต่างๆของบ้าน
•ห้องนอนชั้นบน มีเครื่องปรับอากาศแถมฟรีทุกห้อง พร้อมกับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งบิ้วท์อิน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
•มีระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ตลอด24ชม. พร้อมด้วยกล้อง cctv
•ภายในโครงการร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเดินเล่นพักผ่อนหรือออกกำลังกายได้อย่างสดชื่นในทุกวันและมีสระว่ายน้ำไว้รองรับสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำ
•เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง ได้หลายเส้นทางทั้งจากถ.พระราม 2 , สะแกงาม , บางกระดี่ ใช้เวลาเพียงไม่นาน อีกทั้งยังใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน อาทิเช่น ร้านสะดวกซื้อ7-seven , ตลาดสด , CP Freshmart , เซ็นทรัลพระราม2 , แมคโคร กาญจนาภิเษก , บิ๊กซี พระราม2 เป็นต้น


ข้อมูลการเดินทาง
•จากถนนพระราม2 ฝั่งขาออก มุ่งหน้าสมุทรสาครผ่านโลตัส พระราม2 ซอย69 ข้ามสะพานข้ามแยก กาญจนาภิเษก ตรงขึ้นไปเข้าทางคู่ขนาน ประมาน 1-2 กม. เลี้ยวซ้ายเข้าถนนบางกระดี่ ซอย35/1 (ประมาน 3 กม) จะอยู่ซ้ายมือ ตรงขึ้นไปหมู่บ้านอยู่ซ้ายมือ


ติดต่อเพื่อนัดเข้าชมบ้านได้ทุกวัน : หทัยชนก (เอ)
Believe Real Estate Service Co.,Ltd
Mobile : 083-0088215
Id Line : chocolate_sunday
Email : [email protected]
Website : www.believe-realestate.com
ผู้ลงประกาศ : hataichanok
เบอร์ดิดต่อ: 083-008-8215
ประเภท: ขายบ้านเดี่ยว
เขต: ขายบ้านเดี่ยว เขตบางขุนเทียน
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ราคา 3,990,000 บาท
แบบห้อง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 53 ตรว.
วันที่ลงประกาศ 26 มิถุนายน 2019 (5 ปีที่แล้ว)
จำนวนคนดูประกาศ 72 ครั้ง

ประกาศที่คุณอาจจะสนใจ: